Truy cập hiện tại

Đang có 234 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung B149 năm học 2020 - 2021

(TUAG)- Ngày 26/5, Huyện ủy Thoại Sơn phối hợp với Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung B149 năm học 2020 – 2021 tại huyện Thoại Sơn.


Tham dự Lễ bế giảng có TS. Hồ Ngọc Trường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng; ông Lê Hữu Nghị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Huỳnh Công Trường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị cùng các thầy, cô của Trường Chính trị Tôn Đức Thắng và toàn thể học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung B149.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị- Hành chính hệ không tập trung B149 khai giảng ngày 09/11/2020 với 77 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các phòng, ban huyện, cán bộ công chức UBND các xã, thị trấn và các đồng chí công tác tại các trường THCS, tiểu học, mầm non trên địa bàn huyện. Sau một thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương. Kết thúc khóa học có 77 học viên được cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 67 học viên đạt loại khá và 10 học viên đạt loại trung bình.
 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thoại Sơn Lê Hữu Nghị phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu bế giảng lớp học, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng và Thường trực Huyện ủy Thoại Sơn đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên, đồng thời khẳng định sự thành công của lớp học chính là sự nỗ lực khắc phục khó khăn, thực thi tốt nhiệm vụ của các đơn vị phối hợp tổ chức thực hiện, của trung tâm chính trị, đặc biệt là các học viên đã cố gắng hoàn thành tốt chương trình học. Ông Lê Hữu Nghị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu các học viên cần nghiêm túc tiếp thu các nội dung kiến thức từ lớp học; nghiên cứu và áp dụng những nội dung đã được học, được đào tạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị./.

Thúy Vân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37288159