Truy cập hiện tại

Đang có 60 khách và không thành viên đang online

Hỗ trợ cho 6 hộ gia đình bị hỏa hoạn tại xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới

(TGAG)- Ngày 10/7/2018, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Trần Quốc Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền cứu trợ cho 6 hộ gia đình bị hỏa hoạn tại tổ 19, ấp Mỹ Hòa A, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Trần Quốc Thanh đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình bị hỏa hoạn sớm khắc phục những khó khăn trước mắt để sớm ổn định cuộc sống và trao số tiền hỗ trợ mỗi hộ gia đình bị hỏa hoạn là 5.000.000 đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh An Giang.
 
Theo báo cáo của địa phương, vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 08-7-2018, tại địa điểm trên đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi hoàn toàn 06 căn nhà và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của 20 nhân khẩu (trong đó có 3 cháu trong độ tuổi đi học). Vụ cháy chỉ thiệt hại về tài sản ước thiệt hại ban đầu khoản 550.000.000 đồng, may mắn không thiệt hại về người và kịp thời dập tắt đám cháy nên không lây lan sang các nhà lân cận, nguyên nhân được xác định do chập điện gây ra. Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn địa phương cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ động viên người dân di dời ở tạm nhà người thân trong khi chờ khắc phục lại nhà để có nơi ở ổn định và trao quà cứu trợ gồm mì gói, gạo, quần áo và các nhu yếu phẩm cần thiết khác. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chợ Mới đã kịp thời xuất Quỹ “Vì người nghèo” huyện để hỗ trợ cho mỗi hộ 3.000.000 đồng. Đây là những phần quà đầy nghĩa tình rất có ý nghĩa góp phần làm ấm lòng cho các hoàn cảnh đang gặp khó khăn, thiếu thốn như hiện nay.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37295431