Truy cập hiện tại

Đang có 105 khách và không thành viên đang online

Tân Châu thành lập đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội cấp thị xã

(TGAG)- Sáng 26/10/2017, Ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội cấp thị xã. Đến dự có đồng chí Trần Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy.


Tại buổi lễ, Ban Tuyên giáo Thị ủy đã công bố Quyết định số 271-QĐ/TU, ngày 19/01/2017, về việc thành lập Tổ cộng tác viên nghiên cứu dư luận xã hội thị xã gồm: 20 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, đảng viên đang làm việc, sinh hoạt tại các địa phương, tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã. Theo đó, cộng tác viên dư luận xã hội có nhiệm vụ và trách nhiệm kịp thời nắm bắt, tập hợp và phản ánh khách quan, trung thực các luồng ý kiến, tâm tư, tình cảm, ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn được phân công phụ trách xoay quanh những vấn đề, sự kiện có tính thời sự của thị xã, trong nước và quốc tế, đặc biệt là đối với các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đề xuất các giải pháp và tham gia định hướng dư luận xã hội thông qua việc cung cấp thông tin chính thống cho Nhân dân. Tham gia triển khai các cuộc điều tra dư luận xã hội theo yêu cầu và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Thị ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy nhấn mạnh: việc nắm bắt dư luận xã hội là một yêu cầu cấp thiết và rất quan trọng trong công tác Tuyên giáo nói riêng và của Đảng, Nhà nước nói chung. Đồng chí yêu cầu các cộng tác viên dư luận xã hội thị xã cần nêu cao tinh thần trách nhiệm được giao, thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin, kịp thời phản ánh tình hình dư luận trong thị xã, nhất là các vấn đề, sự kiện có tính thời sự, góp phần giúp lãnh đạo Thị ủy cập nhật thông tin nhanh, sát thực, để giải quyết những vướng mắc, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37032793