Truy cập hiện tại

Đang có 319 khách và không thành viên đang online

Công tác kiểm tra

Phú Tân tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2016

(TGAG)- Trong 02 ngày 25 và 26/10/2016, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Tân phối hợp với các Ban xây dựng Đảng huyện ủy tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2016, có 153 học viên là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra của các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở và ngành huyện tham gia. Đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đến dự.
 
Tại hội nghị, các học viên được học tập, nghiên cứu những kiến thức cơ bản về một số vấn đề chung của công tác kiểm tra giám sát; những điểm mới của Quy định số 30-QĐ/TW ngày 26/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương thi hành Chương VII, Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; hướng dẫn các vấn đề vể kỷ nâng, nghiệp vụ về công tác Kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng,… và một số nội dung khác.
   
Đây là những nội dung thiết thực, liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, giúp các chi bộ cơ sở làm tốt công tác kiểm tra, giám sát tại tổ chức cơ sở Đảng, để từ đó, cán bộ, đảng viên các cấp hoạt động đúng quy định. Đồng thời, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp ủy về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh…

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726578