Truy cập hiện tại

Đang có 56 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Châu Đốc tiếp nhận 10 căn nhà Đại đoàn kết

(TUAG)- Ngày 25/2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Châu Đốc tổ chức tiếp nhận 10 căn nhà Đại đoàn kết năm 2022, đến dự có đồng chí Đinh Văn Bảo - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Châu Đốc.
 
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Châu Đốc đã tiếp nhận kinh phí xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố Châu Đốc, với tổng số tiền trị giá 500 triệu đồng, do Công ty Q&Q INC Califonia (Mỹ), gia đình ông Quan Chí Cường, Việt kiều Mỹ hỗ trợ.


Dịp này, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Châu Đốc Đinh Văn Bảo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Q&Q INC Califonia, gia đình ông Quan Chí Cường trong nhiều năm qua đã ủng hộ cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố Châu Đốc chăm lo, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội của thành phố, đặc biệt là cất nhà Đại đoàn kết cho các hộ khó khăn về nhà ở, giúp cho họ có được chỗ ở chắc chắn, ổn định cuộc sống.

Để thay lời tri ân đến Công ty, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo thành phố Châu Đốc đã trao hoa và tặng giấy cảm tạ cho Công ty Q&Q INC Califonia, gia đình ông Quan Chí Cường./.
                      
Vân Anh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37454415