Truy cập hiện tại

Đang có 236 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Nguyên Nam thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Phú Tân

(TUAG)- Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, sáng ngày 27/7, đồng chí Võ Nguyên Nam, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Tân. Cùng đi có ông Nguyễn Thành Ân, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Tân và lãnh đạo địa phương.
 

Đồng chí Võ Nguyên Nam - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Dậm, xã Phú Hưng; thương binh Lê Văn Lạc, xã Bình Thạnh Đông và bà Huỳnh Thị Xê, thị trấn Phú Mỹ, thờ 2 liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình người có công. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn của cấp ủy, chính quyền, Nhân dân tỉnh đối với công lao đóng góp to lớn của các thương binh liệt sĩ, người có công với nước. Đồng chí chúc các thương binh vượt qua thương tật và các gia đình người có công khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục động viên gia đình, người thân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào của địa phương, nhất là thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168988