Truy cập hiện tại

Đang có 133 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Thoại sơn tổ chức Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh An Giang năm 2019

(TGAG)- Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2019). Tối ngày 18/8, tại UBND xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh An Giang năm 2019 với chủ đề “Dấu chân phía trước và người thợ Ba Son”. Tham dự đêm liên hoan có đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức; đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn; cùng các đoàn viên thanh niên của các huyện, thị, thành tham dự.   


Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh An Giang năm nay được chia làm 2 cụm, cụm 1 đơn vị đăng cai là Huyện đoàn Thoại Sơn với sự tham gia của 11 đơn vị huyện, thị, thành đoàn. Cụm 2 đơn vị đăng cai là Đoàn thanh niên Công an tỉnh với sự tham gia của 7 đơn vị Đoàn trực thuộc.

Đến với liên hoan, mỗi đơn vị tham gia sẽ thể hiện qua các nội dung: Giới thiệu về các tác phẩm âm nhạc được chọn biểu diễn và các tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Bác Tôn, quê hương An Giang, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong đêm khai mạc các nội dung dự thi của các đội được xây dựng liền mạch, có kết cấu chặt chẽ, lôgíc giữa các tiết mục. Mỗi đội có thời gian thể hiện trên sân khấu tối thiểu 20 phút, tối đa 25 phút.

Liên hoan nhằm củng cố, triển khai hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ các cơ sở Đoàn của tỉnh An Giang, góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, của đất nước, của Đoàn; làm lan tỏa những bài hát cách mạng đi cùng năm tháng trong giới trẻ; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, định hướng thẩm mỹ âm nhạc, thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi đến với tổ chức Đoàn, Hội, Đội.

Được biết, buổi chung kết và trao giải Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Tỉnh An Giang năm 2019. Sẽ diễn vào tối ngày 19.8.2019 .
Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37029781