Truy cập hiện tại

Đang có 88 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Chợ Mới tổ chức hội thi thời trang công sở nhân 8/3

(TGAG)- Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 - 2019) và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; ngày 07/3/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chợ Mới tổ chức Hội thi “Thời trang công sở” năm 2019.

Tham gia hội thi lần này có 32 thí sinh nam, nữ đến từ 16 đội thuộc các đơn vị ngành huyện tham gia thi diễn ở 2 phần: phần trình diễn  trang phục công sở và phần thi hiểu ý đồng đội. Nội dung trong Hội thi chủ yếu là các kiến thức, hiểu biết về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các vấn đề liên quan đến phụ nữ Việt Nam, Luật bình đẳng giới, Luật trẻ em,… Các đội tham gia Hội thi đã có sự đầu tư khá công phu, chuẩn bị chu đáo từ trang phục biểu diễn, cách trình bày kiến thức đến hình thức thể hiện. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đơn vị Phòng Tài chính kế hoạch và 2 giải nhì, 2 giải 3, 3 giải phụ và 12 giải khuyến khích.



Hội thi nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức giới, bình đẳng giới, kiến thức về pháp luật gia đình, xã hội cho các cán bộ, công chức, viên chức. Đồng thời. tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, trí tuệ, tài năng cũng như kỹ năng giao tiếp, ứng xử của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới../.

Mai Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37169259