Truy cập hiện tại

Đang có 194 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Khai mạc triển lãm văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang mừng Xuân Quý Mão 2023

(TUAG)- Sáng ngày 20/01/2023, Ban Quản lý Di tích Văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề văn hóa Óc  Eo mừng xuân Quý Mão 2023. Tham dự có ông Nguyễn Hữu Giềng, Giám đốc Ban Quản lý Di tích Văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang.


Cắt băng khai mạc triển lãm 

Năm 2022, UBND tỉnh đầu tư cải tạo sửa chữa Nhà trưng bày Văn hóa Óc Eo nhằm phục vụ tốt cho du khách đến tham quan và đảm bảo an toàn, giữ gìn các hiện vật được lưu giữ bên trong, đồng thời tạo môi trường thông thoáng, cảnh quan sạch đẹp khu di tích Văn hóa Óc Eo. Sau thời gian khẩn trương, các hạng mục công trình đã cơ bản hoàn thành. Nhân dịp này, Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề về Văn hóa Óc Eo chào Mừng xuân Quý Mão năm 2023, được diễn ra từ ngày 19/01 đến 19/02/2023, với 6.868 hiện vật được trưng bày và giới thiệu tại nhà trưng bày, với các nội dung như: Đời sống vật chất và tinh thần của cư dân Óc Eo, các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo…


Du khách tham quan triển lãm

Thông qua triển lãm lần này, Ban Quản lý Di tích Văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang mong muốn giới thiệu đến nhân dân, du khách trong và ngoài nước khi đến với An Giang những giá trị của nền văn minh Óc Eo, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37130205