Truy cập hiện tại

Đang có 245 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang tổ chức đêm thơ - nhạc “Âm vang ngàn năm vùng đất cổ”

(TUAG)- Chào mừng kỷ niệm 190 thành lập tỉnh An Giang (1832 - 2022), đại hội công đoàn các cấp, tiến đến đại hội công đoàn Việt Nam lần thứ XIII nhiệm kỳ 2023 - 2028 và chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê được thủ tướng chính phủ công nhận (2012 - 2022).


Tối ngày 09/9, Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang phối hợp với khối thi đua 6 - Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức đêm thơ - nhạc “Âm vang ngàn năm vùng đất cổ” đến tham dự có ông Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Trương Bá Trạng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Hữu Giềng - Giám đốc Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo tỉnh. Ông Võ Trung Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ nghỉ dưỡng ELITE thành phố Hồ Chí Minh, cùng các nhà văn, nhà thơ, giáo viên và 100 em thiếu nhi đến từ các xã, thị trấn tham dự chương trình.



Với các tiết mục biểu diễn đọc, ngâm thơ, các bài hát về quê hương đất nước con người An Giang của các thành viên Câu lạc bộ văn thơ nữ An Giang, Câu lạc bộ Quán văn TP Hồ Chí Minh, thơ văn Sư đoàn 330, các soạn giã nghệ nhân hoa phượng và âm nhạc câu lạc bộ huyện Thoại Sơn.

 Đêm thơ - nhạc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với các tác phẩm thơ - nhạc xoay quanh chủ đề đất nước, Bác Hồ và con người quê hương An Giang. Ngoài ra, còn có các tác phẩm thơ mới do chính những người trong các câu lạc bộ sáng tác; xen kẽ vào chương trình là các bài hát do chính các thành viên câu lạc bộ thơ thể hiện.


Dịp này, Công ty cổ phần Dịch vụ nghỉ dưỡng ELITE TP Hồ Chí Minh đã trao 100 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng với mong muốn mang đến không khí ấm áp, vui tươi của Tết Trung thu đến với các em./.

Bá Siêu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37036473