Truy cập hiện tại

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Góp phần quảng bá hình ảnh quê hương, con người An Giang

(TUAG)- Sáng ngày 18/6/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp góp ý kịch bản phim Tài liệu "An Giang - đột phá để phát triển" do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với tỉnh An Giang thực hiện và thống nhất một số nội dung hỗ trợ đoàn làm phim. Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.


Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương phát buổi kết luận cuộc họp

Bộ phim Tài liệu "An Giang - đột phá để phát triển" là Bộ phim do Trung tâm phim Tài liệu và Phóng sự - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với tỉnh An Giang thực hiện.

Với thời lượng 30 phút, tập phim "An Giang - đột phá để phát triển" xoay quanh nội dung giới thiệu khái quát về quê hương, con người An Giang, kết quả thực hiện những đột phá về phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Nỗ lực thực hiện những khâu đột phá theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, đi sâu vào nội dung những trăn trở, suy nghĩ, khát phọng phát triển hội nhập, vươn lên của hệ thống chính trị và của mỗi người dân trong tỉnh.


Đại biểu tham gia đóng góp kịch bản phim Tài liệu

Cuộc họp đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các đơn vị có liên quan cho dự thảo kịch bản phim tài liệu trên tất cả các lĩnh vực, với mong muốn phim tài liệu thật sự phản ánh toàn diện về hình ảnh quê hương, con người An Giang.


Toàn cảnh cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thống nhất và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh bộ phim lần này là cơ hội, là điều kiện để quảng bà hình ảnh quê hương, con người An Giang với các tỉnh, các doanh nghiệp đến An Giang đầu tư, với Trung ương, với những nét đặc trưng, nỗ lực, khát vọng thực hiện các khâu đột phá phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua và trong thời gian tới. Chính vì vậy đòi hỏi chúng ta phải nghiên cứu, chắc lọc những nội dung hết sức nổi bật để chuyển tải trong tập phim Tài liệu có thời lượng 30 phút, trong đó bao gồm cả giới thiệu khái quát về quê hương An Giang, điểm nổi bật về phát triển kinh tế, về thế mạnh trong công tác an sinh xã hội của tỉnh... Đồng chí đề nghị bộ phận thư ký tập hợp tất cả những ý kiến đóng góp hình thành dữ liệu để tham mưu Thường trực Tỉnh ủy trao đổi với đoàn làm phim VTV, qua đó sẽ có kịch bản về tập phim chỉnh chu hơn. Đồng chí cũng đề nghị bộ phận chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hoàn chỉnh Kế hoạch tiếp đoàn làm phim, trong đó đề cập đầy đủ các đối tượng, thành phần tham gia làm việc với đoàn làm phim và các điều kiện hỗ trợ đoàn làm phim khi đến làm việc tại An Giang./.

 Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36723312