Truy cập hiện tại

Đang có 43 khách và không thành viên đang online

Bảo hiểm xã hội huyện Phú Tân ra quân tuyên truyền vận động và triển khai mô hình heo đất tiết kiệm tham gia BHXH tự nguyện, BHYT

(TUAG)- Sáng ngày 30/5, Bảo hiểm xã hội huyện Phú Tân phối hợp Hội Nông dân huyện và UBND các xã, thị trấn ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT và triển khai mô hình heo đất tiết kiệm tham gia BHXH, BHYT.



Trong đợt ra quân này, các thành viên BHXH huyện chia thành nhiều nhóm nhỏ tuyên truyền vận động người dân tại 18 xã, thị trấn về một số nội dung về BHXH tự nguyện, BHYT; trong đó, chú trọng đến chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình với những quyền lợi, mức đóng, thủ tục chi tiết khi tham gia; …Bên cạnh, Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp UBND các xã, thị trấn dán tờ áp phích tuyên truyền Mô hình heo đất tiết kiệm để tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tại bộ phận một cửa các xã, thị trấn, các trạm y tế, và các ban khóm, ấp, các nơi sinh hoạt giải trí, chợ, quán nước có đông người để thu hút người dân quan tâm.
 

Thông qua đợt ra quân lần này, giúp các địa phương, đoàn thể chủ động tổ chức xây dựng các "Tổ nuôi heo" để phát động đến tất cả người dân tham gia tiết kiệm hằng ngày mua BHXH, BHYT. Đồng thời, còn là cơ sở cho đợt ra quân triển khai "Mô hình"  theo phát động của BHXH tỉnh. Theo kế hoạch bắt đầu từ đầu tháng tới, Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT huyện sẽ ban hành kế hoạch tuyên truyền đến hết năm 2022./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125284