Truy cập hiện tại

Đang có 133 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn sơ kết công tác Dân vận và Quy chế dân chủ quý I-2016

(TGAG)- Sáng ngày 01/4, Ban Dân vận huyện ủy Thoại Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Dân vận và Quy chế dân chủ cơ sở, quý I năm 2016. Đến dự  có đồng chí Lâm Thanh Long - Phó Bí thư  thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn.

Trong quý I, Ban Dân vận huyện ủy đã làm tốt công tác tham mưu đề xuất với cấp ủy triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về công tác Dân vận. Hệ thống Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phát động các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, làm tốt công tác phối hợp với các ngành, nắm tình hình nhân dân, tình hình dân tộc, tôn giáo và triển khai các chương trình dự án, các chính sách an sinh xã hội. Đồng thời, tham gia tốt công tác hòa giải ở cơ sở, phối hợp giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở cũng được quan tâm đẩy mạnh, nhất là trong công tác cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt phiền hà cho nhân dân và các tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lâm Thanh Long, Phó Bí thư thường trực nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác Dân vận trong việc tuyên truyền, đưa đường lối chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước gần hơn đến người dân, chỉ đạo trong quý II này, cần tập trung lãnh chỉ đạo để tổ chức tốt các Đại hội của các hội đoàn thể; Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cần có những phần việc riêng nhằm tuyên truyền vận động hỗ trợ người dân yên tâm trong lao động sản xuất cũng như hưởng ứng các phong trào; tập trung tuyên truyền các ngày lễ lớn, đặc biệt là tiến tới bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719197