Truy cập hiện tại

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Thư viện lưu động tỉnh phục vụ học sinh trường THCS Phú Hưng

(TUAG)- Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, sáng ngày 08/4, Thư viện tỉnh An Giang phối hợp với Tổ nghiệp vụ thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân tổ chức xe ô tô thư viện lưu động phục vụ cho 150 học sinh trường THCS Phú Hưng.
 


Xe ô tô thư viện lưu động của thư viện tỉnh được thiết kế như một phòng sách thu nhỏ, với hơn 4.500 quyển sách các loại. Trên xe có máy vi tính kết nối internet, ti vi, phần mềm quản lý thư viện, tài liệu điện tử và một số trang thiết bị khác. Đến với chương trình xe ô tô thư viện lưu động, các em học sinh được cán bộ thư viện tỉnh giới thiệu những cuốn sách hay, hướng dẫn cách đọc sách điện tử, tự chọn những quyển sách ưng ý để đọc, v.v… Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: đố vui kiến thức, hoạt động trải nghiệm stem,...
 


Xe ô tô thư viện lưu động, giúp học sinh tiếp cận nhiều sách hay, hình thành thói quen đọc sách, nâng cao mức hưởng thụ của các em vùng nông thôn, bồi dưỡng tâm hồn từ những trang sách, rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37205816