Truy cập hiện tại

Đang có 129 khách và không thành viên đang online

Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 19 đồng chí

(TGAG)- Chiều ngày 14-5-2019, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đến dự và gắn Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Đắc Tài, Bí thư Thị ủy; đồng chí Huỳnh Quang Ngự, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy.

Đợt trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 19 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 6 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các địa phương có nhiều đồng chí nhận Huy hiệu Đảng lần này là Đảng bộ phường Long Thạnh, Long Hưng và phường Long Sơn.


Đồng chí Nguyễn Đắc Tài -  Bí thư Thị ủy trao huy hiệu cho 3 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng


Đồng chí Huỳnh Quang Ngự - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy trao huy hiệu cho 9 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Quang Ngự, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã chúc mừng và bày tỏa sự trân trọng với những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng thời mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng với trí tuệ, uy tín, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn của mình, tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, luôn gương mẫu trong cuộc sống, tiên phong trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và địa phương, cùng với địa phương tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng nếp sống văn minh đô thị,… để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36705760