Truy cập hiện tại

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cơ quan báo chí trong tỉnh

(TGAG)- Chiều 22/01/2019, đồng chí Tân Văn Ngữ, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và chúc tết Báo An Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Tạp chí Thất Sơn (thuộc Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật An Giang).

Tại những nơi đến, đồng chí Tân Văn Ngữ ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của cơ quan báo chí trong việc nâng cao chất lượng tin, bài và phản ánh đầy đủ, nhanh nhạy, kịp thời các sự kiện thời sự, chính trị- xã hội quan trọng của tỉnh trong năm qua. Năm 2018, cơ quan báo chí của tỉnh có vai tiên phong trong việc tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Do vậy, việc chủ động, sáng tạo tuyên truyền của các cơ quan báo chí sẽ giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tiếp cận kịp thời chủ trương, nghị quyết của Đảng, góp phần cổ vũ phong trào thi đua biến nghị quyết của Đảng thành các chương trình hành động cụ thể. Đặc biệt, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã kịp thời có những tin, bài, phóng sự phản tuyên truyền những luận điệu xuyên tạc, thông tin sai sự thật của các thể lực thù địch góp phần định hướng dư luận.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí đón Xuân Kỷ Hợi vui vẻ, mạnh khỏe, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, hình thức nhằm mang những thông tin bổ ích, thiết thực đến mọi người dân trong tỉnh.


Lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc Tết Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang


Lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc Tết Liên hiệp các hội VHNT An Giang


Lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc Tết Báo An Giang

 Thay mặt cán bộ, nhân viên cơ quan, lãnh đạo Báo An Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Liên hiệp các hội VHNT An Giang đã cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã hỗ trợ đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, định hướng tuyên truyền kịp thời của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để công tác tuyên truyền thực sự là công cụ hữu hiệu truyền tải thông tin đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân./.
 
Trúc Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36718786