Truy cập hiện tại

Đang có 91 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Tổ chức Hội nghị báo cáo viên cơ sở tháng 7/2016

(TGAG)- Ngày 15/7, Ban Tuyên giáo phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Chợ Mới tổ chức hội nghị báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 7/2016 tại 02 cụm xã Hội An và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện. Tham dự hội nghị có 324 đại biểu là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư chi, đảng bộ ngành huyện; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo, báo cáo viên cơ sở và Trưởng ấp các xã - thị trấn trong toàn huyện.
 

Quang cảnh hội nghị báo cáo viên cơ sở tháng 07/2016 tại cụm Hội An
 
Tại hội nghị các đại biểu được nghe thông tin những điểm mới trong chính sách đối với người có công; Công tác phòng chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy trên địa bàn huyện; Công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết; Thông tin nhanh về giải quyết sự cố môi trường gây hải sản chết bất thường tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.
 

Quang cảnh hội nghị báo cáo viên cơ sở tháng 07/2016 
tại cụm Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện
 
Trên cơ sở các nội dung được tiếp thu tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên cơ sở sẽ chủ động, tích cực thông tin, tuyên truyền kịp thời đến cán bộ, đảng viên và nhân dân ở địa phương, cơ quan, đơn vị./.
 
Tin, ảnh: Hồ Song Võ
 
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37174704