Truy cập hiện tại

Đang có 49 khách và không thành viên đang online

Chương trình kỷ niệm “20 năm dấu ấn tình nguyện tuổi trẻ Tịnh Biên”

(TUAG)- Vừa qua, tại xã Núi Voi, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tịnh Biên phối hợp Đoàn Trường Đại học An Giang vừa tổ chức Chương trình kỷ niệm “20 năm dấu ấn tình nguyện tuổi trẻ Tịnh Biên”. Đến dự, có đồng chí Dương Trị Trà Hoa – Phó Bí thư Huyện Đoàn cùng hơn 160 bạn đoàn viên thanh niên, chiến sĩ tình nguyện trên địa bàn huyện và Trường Đại học An Giang.
 

Theo đó, Chương trình kỷ niệm “20 năm dấu ấn tình nguyện tuổi trẻ Tịnh Biên” được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi như: Tổ chức các trò chơi liên hoan, giao lưu văn nghệ, sinh hoạt lửa trại. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hằng năm là nét nổi bật của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Tịnh Biên nói riêng. Đến nay, chiến dịch đã có nhiều thay đổi tích cực, phù hợp với tình hình phát triển của địa phương, các chiến sĩ tình nguyện hè đã để lại những tình cảm tốt đẹp, củng cố niềm tin của Nhân dân, làm đẹp hình ảnh của thanh niên trong 20 năm qua.

Chương trình kỷ niệm niệm “20 năm dấu ấn tình nguyện tuổi trẻ Tịnh Biên” là dịp để tuổi trẻ huyện nhà nhìn lại một chặng đường hoạt động đầy tự hào, khẳng định vai trò, vị thế của thanh niên trong việc đóng góp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thu Nga
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37334643