Truy cập hiện tại

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Bế mạc Đại hội Thể dục - Thể thao huyện lần thứ IX

(TUAG)- Sau hơn một tháng thi đấu các môn tại Đại hội TDTT huyện Thoại Sơn lần thứ IX năm 2022 từ ngày 13/4 đến 21/5/2022, Đại hội TDTTT huyện thành công tốt đẹp. Sáng 21/5/2022, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thanh Thoại Sơn diễn ra Lễ bế mạc và trao giải cho các đoàn, các vận động viên thi đấu xuất sắc nhất tại Đại hội.

 
Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Nguyễn Ngọc Điệp trao các giải toàn đoàn
 

Các vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội

Đến dự có lãnh đạo các phòng, trung tâm chuyên môn thuộc Sở Văn hóa, Thể thanh và Du lịch; ông Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBND, trưởng đoàn, vận động viên của 17 xã, thị trấn.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Thoại Sơn lần thứ IX, năm 2022 tổ chức 10 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, bơi lội, bida, đẩy gậy, kéo co, việt dã, đua xuồng, võ Taekwondo. Với sự tham gia 17 đơn vị đến từ 17 xã, thị trấn, gần 2.500 vận động viên tham gia.
 

Vận động viên tranh tài các môn
 
Ban Tổ chức đã trao 54 bộ huy chương cá nhân và đồng đội ở các môn thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị xã Vĩnh Khánh với 20 huy chương. Giải Nhì toàn đoàn là đơn vị xã Thoại Giang với 18 huy chương. Giải Ba toàn đoàn là đơn vị thị trấn Núi Sập với 11 huy chương.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Thoại Sơn đã khép lại cùng với sự đánh giá cao của người hâm mộ thể thao huyện nhà cũng như giới chuyên môn. Thông qua Đại hội này, phong trào thể dục thể thao huyện đã bước thêm một bước tiến mới như nâng cao về chất lượng, nội dung tập luyện, phát triển xã hội hoá các hoạt động thể dục thể thao trong toàn huyện hưởng ứng theo cuộc vận động "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời cũng thông qua Đại hội lần này, ngành TDTT huyện Thoại Sơn đã có những bước chuẩn bị cho lực lượng vận động viên tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh An Giang.
                                                   
Anh Thư, Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168323