Truy cập hiện tại

Đang có 249 khách và không thành viên đang online

Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà đồng bào Chăm nhân dịp Tết Roya Haji năm 2020

(TGAG)- Nhân dịp Tết Roya Haji năm 2020, sáng ngày 31-7-2020, Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang do Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo dân tộc Chăm tại xã Châu Phong, thị xã Tân Châu và xã Nhơn Hội, huyện An Phú.


Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho Ban Giáo cả.

Tại 02 điểm đến, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao 337 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã với tổng giá trị gần 135.000.000đ. Được biết, mỗi phần quà trị giá 400.000đ gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết,… Mặc dù, mỗi phần quà giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng của CBCS Công an tỉnh An Giang gửi đến bà con, mong bà con có được cái tết sum vầy, ý nghĩa.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho bà con dân tộc Chăm.



Đồng thời, thông tin với bà con tình hình an ninh trật tự cũng như những kết quả mà lực lượng Công an đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn bà con tiếp tục tuyên truyền, vận động người thân chấp hành tốt, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, chung tay cùng lực lượng Công an và chính quyền địa phương xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương ngày thêm giàu đẹp.

Mai Phương, Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37115394