Truy cập hiện tại

Đang có 359 khách và không thành viên đang online

Phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020 trên mạng xã hội facebook

(TUAG)- Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động" năm 2020 trên facebook, do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức nhằm thực hiện hưởng ứng Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động" năm 2020 do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.



Cuộc thi nhằm góp phần kịp thời giới thiệu, quảng bá về hoạt động tiêu biểu của tổ chức Công đoàn cơ sở; biểu dương đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đang hoạt động thiết thực, hiệu quả trong xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn; trong sản xuất kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước; phát huy hiệu quả trang Facebook Công đoàn An Giang, tạo kênh giao tiếp thường xuyên giữa tổ chức Công đoàn với đoàn viên và người lao động; tạo sân chơi cho cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đồng thời ghi lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm hoạt động của công đoàn cơ sở; tạo đợt sinh hoạt văn hóa sôi nổi, rộng khắp, thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.



Cuộc thi năm nay có chủ đề: "Nét đẹp công đoàn cơ sở", dành cho cán bộ, đoàn viên và người lao động đang sinh sống và làm việc tại tỉnh An Giang. Ảnh dự thi là những bức ảnh của đoàn viên, người lao động ghi lại những hoạt động thực tế của công đoàn cơ sở, của cán bộ công đoàn cơ sở năm 2020; ảnh đẹp về đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động do các công đoàn cơ sở tổ chức năm 2020…



Ảnh được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông minh chưa được giải bất kỳ cuộc thi trong và ngoài nước. Thời gian tương tác của tác phẩm dự thi từ 7 giờ ngày 4/5/2020 đến 17 giờ ngày 18/9/2020. Tác phẩm dự thi gởi về địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Kết thúc cuộc thi cấp tỉnh, LĐLĐ tỉnh An Giang sẽ chọn 10 ảnh đạt giải cao tham dự vòng chung kết cuộc thi cấp Tổng LĐLĐ Việt Nam.




Tin, ảnh: Thanh Hùng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37173779