Truy cập hiện tại

Đang có 117 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC B127 (Phú Tân - Tân Châu) niên khóa năm 2018

(TGAG)- Sau gần 90 ngày nghiên cứu học tập, các học viên của lớp Trung cấp LLCT-HC B127 niên khóa 2018 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình. Để tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong quá trình tổ chức lớp học, đồng thời khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Chiều ngày 01-3-2019, Trường chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thị xã Tân Châu long trọng tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC B127 niên khóa 2018.

Đến dự lễ Bế giảng có Tiến sĩ Hồ Ngọc Trường - Phó hiệu trường Trường chính trị Tôn Đức Thắng cùng các thầy cô đại diện các phòng, khoa của nhà trường. Đến tham dự bưởi lễ còn có đồng chí Lê Khánh Hội - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phú Tân cùng các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị của huyện Phú Tân. Về phía lãnh đạo Thị xã Tân Châu có đồng chí Huỳnh Quang Ngự - Phó Bí thư thường trực Thị xã ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thị xã ủy, lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã cùng với 70 học viên của lớp học.


Toàn cảnh Lễ bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC B127

Lớp Trung cấp LLCT-HC B127 (Phú Tân - Tân Châu) niên khóa 2018 có 70 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức, cán bộ dự nguồn của các chi, đảng ủy cơ sở của huyện Phú Tân và thị xã Tân châu. Lớp học được tổ chức theo hình thức bán tập trung, được chia thành 2 giai đoạn học tập:

- Giai đoạn 1: Khai giảng và thực học từ ngày 03/4/2018 đến ngày 29/6/2018 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Tân.

- Giai đoạn 2: Thực học từ ngày 31/8/2018 đến ngày 30/11/2018 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Tân Châu.

Qua 90 ngày học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về các môn học như: Những vấn đề cơ bản về Triết học Mác - Lê-nin và Tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, Nhà nước và Pháp luật XHCN; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, công tác đoàn thể, Địa phương học.v.v…

Kết quả có 70/70 học viên đủ điều kiện cấp Bằng Tốt nghiệp, trong đó xếp loại học tập toàn khóa có 25 học viên đạt loại khá, giỏi, chiếm tỉ lệ 35,71 %. Qua đó, Hiệu trưởng Trường chính trị Tôn Đức Thắng tặng giấy khen cho 03 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện có kết quả học tập xếp loại giỏi.

Phó hiệu trưởng trường chính trị Tôn Đức Thắng trao Bằng tốt nghiệp cho học viên

Phát biểu trong lễ bế giảng lớp, đồng chí Huỳnh Quang Ngự - Phó Bí thư thường trực Thị xã ủy Tân Châu yêu cầu học viên của lớp dù công tác ở ngành nào, cấp nào, cũng không được phép chủ quan tự mãn, cần phải không ngừng tiếp tục tự học, tự rèn luyện, với tinh thần khiêm tốn học hỏi, học ở nhân dân, học ở thực tiễn, học ờ đồng chí, đồng nghiệp mình kết hợp với việc học ở nhà trường và học trong suốt cuộc đời công tác của mình.

Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân và Thị xã ủy Tân Châu hy vọng và tin tưởng rằng với những kiến thức sẽ được tiếp thu ở lớp học này cộng với nỗ lực phấn đấu của bản thân từng đồng chí học viên, vận dụng vào thực tiễn công tác, góp phần vào xây dựng chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ của tình hình mới...

Thay mặt cho 70 học viên tốt nghiệp khóa học này, đồng chí Lâm Thị Kiều Oanh hứa với các thầy cô và các cấp lãnh đạo các học viên của lớp sẽ không ngừng học tập, nghiên cứu, rèn luyện, vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác ở cơ quan, đơn vị mình đang công tác, góp phần tích cực xây dựng cơ quan, địa phương ngày càng phát triển./.

Tấn Thành
Trung tâm BDCT thị xã Tân Châu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37066125