Truy cập hiện tại

Đang có 295 khách và không thành viên đang online

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân trên địa bàn thị trấn Núi Sập

(TUAG)- Ngày 17/9/2024, Công an tỉnh An Giang phối hợp Ủy ban MTTQVN huyện Thoại Sơn và UBND thị trấn Núi Sập tổ chức khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.


Trong buổi khám bệnh có gần 20 y, bác sĩ thuộc Bệnh xá Công an tỉnh đã thăm khám, kê đơn và phát thuốc miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Núi Sập. Qua thăm khám, các y, bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng, điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân ở đây thường gặp như: cao huyết áp, thoái hoá khớp, cảm cúm, tim mạch, hô hấp, bệnh lý ngoài da... Ngoài ra, bà con còn được các y, bác sĩ tư vấn về dinh dưỡng và tự chăm sóc một số bệnh thường gặp; hướng dẫn cách ăn ở hợp vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa các loại dịch bệnh dễ xảy ra để mọi người có thể tự chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình.


Tại đây, người dân còn được nhận quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm, với tổng kinh phí cho thăm, khám bệnh miễn phí và quà là 135 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm góp phần vào việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân, đồng thời hỗ trợ về tinh thần và vật chất giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
            
Ngô Quyền, Thúy Vân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39160370