Truy cập hiện tại

Đang có 56 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Liên đoàn Lao động tỉnh trao Sổ tiết kiệm Công đoàn cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 tại xã An Hòa

(TUAG)- Sáng ngày 13/5, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh do ông Nguyễn Hữu Giang - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến trao Sổ tiết kiệm Công đoàn cho cháu Nguyễn Nhựt Lâm là con đoàn viên bị tử vong do dịch COVID-19 tại xã An Hòa, huyện Châu Thành.
 

Liên đoàn Lao động tỉnh trao Sổ tiết kiệm Công đoàn cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 tại xã An Hòa, huyện Châu Thành

Ông Nguyễn Hữu Giang đã chia sẻ, động viên và mong gia đình cháu Nguyễn Nhựt Lâm sớm vượt qua khó khăn, mất mát, vươn lên ổn định cuộc sống; mong cháu sẽ mạnh mẽ, nỗ lực cố gắng, vượt qua nghịch cảnh, học tập thật tốt để có được tương lai tươi sáng, trở thành công dân có ích đối với gia đình và xã hội.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao Sổ tiết kiệm Công đoàn trị giá 10 triệu đồng cho em Nguyễn Nhựt Lâm, với mong muốn sẽ chia những khó khăn với gia đình, sớm ổn định cuộc sống.

Chương trình trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” dành cho trẻ em có cha, mẹ hoặc cả cha và mẹ là đoàn viên công đoàn tử vong do COVID-19 là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn trước những đau thương, mất mát của gia đình đoàn viên, công nhân viên chức lao động do dịch bệnh.

Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37128198