Truy cập hiện tại

Đang có 57 khách và không thành viên đang online

CẢNH GIÁC !

(TGAG)- Bên cạnh thủ đoạn phát tán những quan điểm sai trái, xuyên tạc chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước; các loại thông tin bịa đặt về “hậu trường chính trị”, mạo danh cán bộ có uy tín, cán bộ từng công tác tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, quân đội đã nghỉ hưu, theo kiểu “cáo mượn oai hùm”, bịa đặt ra cái gọi là “đơn thư tố cáo, thỉnh nguyện”, “tâm thư”…đầy dẫy trên các trang mạng hiện nay, nhằm để gây sự chú ý của xã hội.

Thực chất đó là sản phẩm của hoạt động “diễn biến hòa bình” do các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam tiến hành; hầu hết chúng ở hải ngoại, chẳng hiểu biết gì về tình hình thực tế diễn ra trong nước. Mục đích của chúng nhằm đánh lừa, gây sự chú ý, tạo dư luận, gây bất ổn xã hội, làm giảm niềm tin của Nhân dân vào Đảng và Nhà nước. Với thủ đoạn đó, chúng mong muốn đạt được hai mục tiêu vừa hạ uy tín cán bộ vừa gây nghi kỵ, mâu thuẫn trong nội bộ ta hiện nay.

Trong thời đại bùng nổ thông tin, những thông tin xuyên tạc, bịa đặt lan truyền trên các trang mạng là rất nguy hiểm đối với sự ổn định xã hội; thậm chí ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, sức khỏe, vật chất bản thân người tham gia. Vì vậy mỗi người chúng ta phải có lòng tin vào truyền thống của dân tộc, những gì tốt đẹp của xã hội ta hiện nay, vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; cảnh giác trước những thông tin xấu độc do các thế lực thù địch gieo rắc, không sa đà, mất thời gian vô bổ cho những chia sẻ, bình luận không cần thiết đối với những thông tin bịa đặt, vu khống, xuyên tạc, nhất là những cái gọi là “đơn thư tố cáo, thỉnh nguyện”, “tâm thư”… trên các trang mạng, đồng thời có trách nhiệm tích cực lên tiếng đấu tranh, phản bác chúng bằng những thông tin chính thống; không để bị lừa bịp, lôi kéo tham gia vào các hoạt động “ném đá giấu tay”, hại dân, hại nước./.
 
Sự thật
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37025855