Truy cập hiện tại

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Hội nghị triển khai các hoạt động tăng cường hợp tác giữa Văn phòng BLO An Giang (Việt Nam) với Văn phòng BLO Kandal và Tàkeo (Campuchia)

(TUAG)- Chiều ngày 24/3, tại An Giang, Văn phòng Liên lạc phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới (BLO) An Giang tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động tăng cường hợp tác giữa Văn phòng BLO An Giang (Việt Nam) với Văn phòng BLO Kandal và Tàkeo (Campuchia) năm 2023.


Đến dự Hội nghị có Thượng tá Trần Thanh Long, Phó Trưởng phòng (phụ trách đơn vị) Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang, Phó Chánh Văn phòng BLO tỉnh An Giang; các đồng chí Chánh Văn phòng BLO huyện Tịnh Biên, An Phú và thị xã Tân Châu; Lãnh đạo Đồn Biên phòng và Chi cục Hải quan các cửa khẩu trên tuyến biên giới.

Về phía các tỉnh bạn có Thiếu tướng Kun SiDon, Phó Giám đốc Công an tỉnh KanDal, Phó Chánh Văn phòng BLO tỉnh Kandal; Đại tá Chol Chech, Phó Giám đốc Công an tỉnh TàKeo, Phó Chánh Văn phòng BLO tỉnh Tàkeo cùng đại biểu của hai Văn phòng BLO tỉnh Kandal và Tàkeo.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thành viên Văn phòng BLO An Giang thông qua Dự thảo quy chế phối hợp giữa Văn phòng BLO tỉnh An Giang (Việt Nam) và Văn phòng BLO tỉnh Kandal và Tàkeo (Campuchia). Nội dung dự thảo gồm 11 Điều, với mục đích chính là tăng cường và nâng cao hiệu quả hợp tác phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới.



Cũng tại Hội nghị, Đại biểu của các Văn phòng BLO An Giang, Kandal và Tàkeo đã tích cực thảo luận và đánh giá thực trạng tình hình và kết quả hợp tác phòng chống tội phạm thời gian qua, đồng thời trao đổi những biện pháp và đề xuất những giải pháp hữu hiệu nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả hợp tác giữa các lực lượng lượng chức năng trong thời gian tới.
 
Thông qua Hội nghị, nhằm xây dựng và củng cố quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Văn phòng BLO tỉnh An Giang (Việt Nam) với Văn Phòng BLO tỉnh Kandal và Tàkeo (Campuchia) trong công tác phòng, chống tội phạm xuyên quốc gia; nâng cao vai trò và vị thế của Việt Nam nói chung và của tỉnh An Giang nói riêng trên trường quốc tế.
                                                                                             
Tin, ảnh: Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37348063