Truy cập hiện tại

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh trao quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đối với lãnh đạo chỉ huy

(TGAG)- Sáng ngày 31-5-2018, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đối với lãnh đạo chỉ huy. Đại tá Lâm Minh Hồng - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã đến dự.
 

Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định và hoa cho các nguyên Trưởng các phòng, ban, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh

Đợt này, Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh đã ký quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí cho 05 đồng chí là nguyên Trưởng các phòng, ban, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh gồm các đồng chí: Võ Đức Hiền, Võ Văn Thông, Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Tấn Đạt, Nguyễn Văn Minh đến niên hạn nghỉ hưu từ ngày 01/6/2018.

Tại đây, Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho lực lượng Công an tỉnh nhà trong những năm qua. Mong muốn thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo nghỉ hưu tiếp tục quan tâm, đóng góp cho Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần giữ vững và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của các thế hệ Công an nhân dân qua các thời kỳ.

Tin, ảnh: Thiên Lý-Mai Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713270