Truy cập hiện tại

Đang có 108 khách và không thành viên đang online

Huyện ủy Phú Tân họp mặt truyền thống các ban xây dựng Đảng

(TGAG)- Chiều 11-10, Huyện ủy Phú Tân tổ chức họp mặt cán bộ cơ quan Huyện ủy và lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Huyện ủy các thời kỳ nhân kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống các ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14-10-1930); công tác Dân vận của Đảng (15-10-1930); Văn phòng cấp ủy (18-10-1930) và 69 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16-10-1948). Đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Phú Tân đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, bồi đắp thêm tình cảm, niềm tự hào, niềm tin, tạo sự gắn bó giữa các Ban Xây dựng Đảng. Từ đó cổ vũ, động viên khích lệ tinh thần làm việc, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trãi qua 87 năm hình thành và phát triển, có thể khẳng định niềm tự hào và vinh dự của các cơ quan chuyên môn của Đảng hôm nay cũng là niềm vinh dự chung của tất cả đội ngũ những người làm công tác Đảng trong suốt chiều dài lịch sử vẻ vang của Đảng. Ngành xây dựng Đảng đã chủ động tham mưu, kiện toàn tổ chức cơ sở đảng; chú trọng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh. Công tác phát triển đảng viên được quan tâm chỉ đạo thực hiện, số lượng đảng viên mới kết nạp hàng năm đều chất lượng, tính trong 09 tháng đầu năm toàn huyện đã phát triển mới 128 đảng viên, nâng tổng số Đảng viên toàn huyện là 4.515 đảng viên trong đó đảng viên nữ là 1.502 đồng chí.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy cho rằng, thời gian qua các Ban xây dựng Đảng đã phát huy tính dân chủ, thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, giữ vững kỷ cương, kỷ luật; thường xuyên tự phê bình và phê bình. Các chính sách về tôn giáo đã được các cấp, các ngành quan tâm triển khai và tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động đúng pháp luật. Mối quan hệ phối hợp giữa chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể ngày càng chặt chẽ, mang lại hiệu quả thiết thực. Theo đó để công tác xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh đồng chí Lâm Phước Trung đề nghị đội ngũ cán bộ, Đảng viên phải chung tay, chung sức, chung lòng, hoàn thiện cũng như bổ sung công tác tham mưu và công tác tác nghiệp của các Ban Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng chữ Đức, rèn luyện chữ Tâm, giữ gìn chữ Tín, phát triển chữ Tài để góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Phú Tân trong sạch vững mạnh…

Dịp này, có 04 cá nhân được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác Kiểm tra và Dân vận của Đảng.

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728377