Truy cập hiện tại

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Thoại Sơn tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 2-2016

(TGAG)- Sáng ngày 16/02/2016, Ban Tuyên giáo huyện ủy Thoại Sơn tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 2 năm 2016. Ông Nguyễn Văn Đức, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Thoại Sơn chủ trì hội nghị.
  

Các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, báo cáo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Các giải pháp đấu tranh phản tuyên truyền trên mạng internet cũng như các hình thức tuyên truyền khác.
Hội nghị cũng đã triển khai việc tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2016 về cơ sở thực hiện thường kỳ mỗi tháng 1 lần, tùy tình hình thực tế của mỗi địa phương mà thực hiện một cách linh hoạt và thiết thực hơn.

Hội nghị đã định hướng công tác tuyên giáo trong thời gian tới, trong đó chú trọng các hoạt động tuyên truyền: kết quả Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; mục đích, ý nghĩa của đợt bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; tiếp tục triển khai việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tuyên truyền Nghị quyết kinh tế - xã hội của huyện năm 2016; tuyên truyền các tiêu chí cơ quan văn hóa, ấp văn hóa, xã văn hóa, đặc biệt là các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới.../.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37303102