Truy cập hiện tại

Đang có 153 khách và không thành viên đang online

Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên toàn quốc tháng 9-2015

(TGAG)- Sáng ngày 10/9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 9/2015 dưới sự chủ trì của đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Tại điểm cầu An Giang, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.


Điểm cầu An Giang tham gia Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về kết quả kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2015 và kết quả bước đầu công tác tuyển sinh Cao đẳng, Đại học, những vấn đề đặt ra cần rút kinh nghiệm, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới; Kết quả đàm phán song phương giữa Việt Nam với các đối tác của EU và các đối tác của Hiệp định thương mại tự do xuyên Thái Bình Dương (TPP), thuận lợi, khó khăn và một số nhiệm vụ trọng tâm đặt ra khi Việt Nam tham gia các Hiệp định này.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Mai Văn Ninh đề nghị các ban ngành, địa phương tập trung tuyên truyền Đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, trong đó tuyên truyền đậm nét những điểm mới, các khâu đột phá để phát triển kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; các hình thức tuyên truyền phải đa dạng, phong phú tạo được khí thế sôi nổi từ thành thị đến nông thôn; đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng các nội dung Hiệp định thương mại tự do xuyên Thái Bình Dương (TPP) đến cán bộ, đảng viên, Nhân dân và doanh nghiệp, khẳng định hội nhập quốc tế mang lại nhiều thời cơ, vận hội để phát triển đất nước./.

Trúc Hồ
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37270923