Truy cập hiện tại

Đang có 155 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Sư đoàn 330 (Quân khu 9) sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

(TUAG)- Ngày 23/3, Đảng ủy Sư đoàn 330, Quân khu 9 tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII và 02 năm thực hiện Nghị quyết 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023). Đại tá Lê Minh Quang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 9 đến dự.
 

Quang cảnh hội nghị

Trong 03 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị và 02 năm thực hiện Nghị quyết 847 của Quân ủy Trung ương, Đảng bộ Sư đoàn đã đạt được những kết quả tích cực, có nền nếp và đi vào chiều sâu, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động. Cán bộ, đảng viên, quần chúng có nhận thức sâu sắc về ý nghĩa và sự cần thiết phải đẩy mạnh học tập và làm theo Bác cũng như việc phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện tốt. Các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, mẫu mực, tiêu biểu, tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc.
 

Đại tá Lê Minh Quang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 9 phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Lê Minh Quang - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 9 đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Sư đoàn 330 đạt được trong những năm qua. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu yêu cầu trong thời gian tới, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Sư đoàn và cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bằng những chủ trương, biện pháp cụ thể sát với đặc điểm tình hình của cơ quan, đơn vị; phát huy có hiệu quả các mô hình hay và cách làm sáng tạo trọng học tập và làm theo Bác và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; quá trình thực hiện phải gắn liền với công tác kiểm tra, giám sát; thường xuyên quan tâm, động viên, giáo dục, tạo niềm tin, xây dựng quyết tâm để cán bộ, đảng viên và quần chúng nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; phát huy hơn nữa vai trò các tổ chức, lực lượng; thực hiện tốt công tác dân chủ ở cơ sở; kịp thời phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến; sơ, tổng kết rút kinh nghiệm, tìm ra biện pháp mới trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo Bác và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.
 

Khen thưởng các tập thể và cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ

Cũng trong dịp này, Đảng ủy Sư đoàn tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 16 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII và 02 năm thực hiện Nghị quyết 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới./.
Thành Nhân, Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37031663