Truy cập hiện tại

Đang có 230 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Châu Thành: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Xường

(TGAG)- Thiết thực các hoạt động hướng đến kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2019). Được sự ủy nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Sáng ngày 15-01-2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành đã đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang, trực tiếp trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Xường ngay tại giường bệnh, do sức khỏe của đảng viên Nguyễn Văn Xường không được tốt. Đến trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Phước Dũng- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành; đồng chí Bùi Công Phước- Huyện ủy viên- Phó Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy.


Đồng chí Lê Phước Dũng- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành trực tiếp trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Xường.

Tại đây, đồng chí Lê Phước Dũng- Phó bí thư thường trực huyện ủy đã trực tiếp trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Xường ngày vào đảng 06-01-1950, đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Hòa Long 4, Đảng bộ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành. Dịp này đồng chí cũng gửi lời chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn của đảng viên Nguyễn Văn Xường và cảm thấy đầy tự hào và vinh dự vì đây là đảng viên đầu tiên của huyện Châu Thành nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đồng thời, tại đây đồng chí cũng gửi lời hỏi thăm, động viên đồng chí cố gắng giữ gìn sức khỏe để từ đó, tiếp tục nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37044494