Truy cập hiện tại

Đang có 73 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Chol Chnăm Thmây

(TUAG)- Sáng ngày 07/4/2022, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang do đồng chí Trương Hoàng Trọng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Chol Chnăm Thmây tại các chùa: Mỹ Á, Thơ Mít, Sa Đếch Toot, Văn Râu, chùa Thiếc và Nêng Nin trên địa bàn huyện Tịnh Biên.
 

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trương Hoàng Trọng tặng quà Hòa thượng Chau Cắt - Trụ trì chùa Mỹ Á

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Trương Hoàng Trọng đã ân cần thăm hỏi đời sống của các vị Thượng tọa, sư sãi, a cha trước thềm tết Chol Chnăm Thmây, gửi lời chúc đến các vị cùng với bà con phật tử đón một tết Chol Chnăm Thmây vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn các vị sư sãi, a cha tiếp tục tuyên truyền, vận động phật tử sống và thực hiện tốt các quy định của pháp luật; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh để góp phần cùng chính quyền các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
 

Tặng quà Hòa thượng Chau Ty - Trụ trì chùa Soài So

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh là các vị Hòa thượng, người có uy tín trong đồng bào Khmer.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37284598