Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên K71

(TGAG)- Sáng 7/8, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên K71 niên khóa 2019. Đến dự buổi khai giảng có TS. Hồ Ngọc Trường - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, cùng quý thầy cô đại diện các phòng, khoa của trường.


Lớp học có 90 học viên là công chức, viên chức thuộc các sở ban ngành của tỉnh. Chương trình học diễn ra trong thời gian trên 2 tháng, học viên sẽ được tiếp thu 03 phần học với những nội dung cơ bản như: phần kiến thức chung; phần kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; phần các kỹ năng. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên.

Phát biểu khai giảng lớp học, TS. Hồ Ngọc Trường chúc mừng 90 học viên đến dự học và yêu cầu các học viên cần xác định mục đích, động cơ và phương pháp học tập đúng đắn, thực hiện đúng theo quy chế trong sinh hoạt, trong học tập ở nhà trường, đề ra chỉ tiêu đối với lớp là 100% học viên hoàn thành khóa học.

Lê Phương Đông
Trường Chính trị Tôn Đức Thắng.
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37138567