Truy cập hiện tại

Đang có 89 khách và không thành viên đang online

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng dự lễ ra mắt Hội đồng quản lý Quỹ “Khuyến học, Khuyến tài”

(TGAG)- Ngày 09/8/2019, UBND thị trấn Óc Eo tổ chức lễ ra mắt Hội đồng quản lý Quỹ “Khuyến học, Khuyến tài”. Đến dự có ông Lê Văn Nưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Đô - Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn; cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; Hội Khuyến học tỉnh, huyện; Phòng Giáo dục và Đào tạo; các doanh nghiệp, nhà tài trợ và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn; hiệu trưởng các trường trên địa bàn xã.


Hội đồng quản lý Quỹ “Khuyến học, Khuyến tài” thị trấn Óc Eo gồm 10 thành viên, do ông Huỳnh Văn Lên làm Chủ tịch, có kinh phí hoạt động ban đầu trên 753 triệu đồng, do UBND huyện, Ủy ban MTTQVN huyện, tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân trong và ngoài địa phương đóng góp. Nguồn quỹ nhằm giúp học sinh, sinh viên thuộc các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện vượt lên học tập tốt; khen thưởng giáo viên dạy giỏi, học sinh, sinh viên học giỏi góp phần đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo tại địa phương.

Dịp này, UBND tỉnh An Giang, UBND huyện Thoại Sơn, cùng UBND Thị trấn Óc Eo đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho Quỹ Khuyến học, Khuyến tài thị trấn Óc Eo trong thời gian qua.  
          
Tính đến nay đã có 15/17 xã, thị trấn trên toàn huyện Thoại Sơn đã thành lập được Hội đồng quản lý Quỹ “Khuyến học, Khuyến tài”, với số tiền trên 13 tỷ đồng. Phát biểu trong buổi ra mắt, bà Nguyễn Thị Kim Chi – Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn đánh giá cao sự ra đời của Quỹ “Khuyến học, Khuyến tài” và khẳng định đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và mong rằng trong thời gian tới các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp để nguồn quỹ ngày thêm lớn mạnh phục vụ có hiệu quả mục đích của Hội đã đề ra./.

Thúy Vân, Bá Siêu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37167554