Truy cập hiện tại

Đang có 253 khách và không thành viên đang online

Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và người dân Vùng 5 hải quân

(TGAG)- Từ ngày 10/01 đến 15/01/2016, Đoàn công tác đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang do ông Lâm Minh Giang - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cùng với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 hải quân đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vùng trời và vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.
 

Tại huyện Phú Quốc, đoàn đã thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng, phòng Chính trị, Hậu cần, Tham mưu binh chủng, Kỹ thuật, Tiểu đoàn 551, 553, 565, 563, 556, Lữ Đoàn 127 và tàu HQ.637. Ngoài ra, đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ, UBND xã và người dân xã Thổ Châu (huyện Phú Quốc), xã An Sơn (huyện Kiên Hải) và xã Tiên Hải (thị xã Hà Tiên) thuộc tỉnh Kiên Giang, đảo Hòn Khoai và Hòn Chuối thuộc tỉnh Cà Mau.

 

Tại các nơi đến thăm, các đoàn An Giang, Cà Mau, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đồng Nai gởi đến các cán bộ, chiến sĩ những lời chúc năm mới nồng ấm tình cảm của nhân dân đất liền chuyển ra các anh, luôn nắm chắc tay súng giữ vững vùng trời, biển đảo Tây Nam của Tổ quốc.

Năm nay, tại các đơn vị đến thăm tuy không khí Tết chưa thật sự về với mọi người nhưng tình cảm của Nhân dân đất liền hướng về các chiến sĩ đóng quân trên các đảo tiền tiêu vùng biển Tây Nam rất nặng nghĩa tình sau mỗi chuyến đi, để được ra thăm các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ; những phần quà tinh thần, thể hiện tấm lòng của Nhân dân đất liền hướng về biển đảo, nơi các chiến sĩ đang đóng quân bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.
                       
Tin, ảnh:  Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728146