Truy cập hiện tại

Đang có 126 khách và không thành viên đang online

Họp mặt sinh viên nhân dịp Tết Chol Chnăm Thmây (Campuchia) và Bunpimay (Lào)

(TGAG)- Ngày 10/4/2019, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ đoàn người Khmer, sinh viên Campuchia và Lào đang học tại trường Đại học An Giang và Cao đẳng Y tế An Giang nhân dịp Tết Chol Chnăm Thmây (Campuchia) và Bunpimay (Lào). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Lĩnh - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trường Đại học An Giang, Cao đẳng Y tế và trên 40 đại biểu là cán bộ đoàn, hội và sinh viên Campuchia, Lào đang học tại An Giang.



Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại mối quan hệ truyền thống, hữu nghị tốt đẹp giữa 3 nước láng giềng Việt Nam - Lào - Campuchia. Đồng thời giao lưu văn nghệ là những tiết mục biểu diễn văn nghệ đã mang đến những màu sắc đặc trưng của hai dân tộc Lào và Campuchia. Đại diện Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng các phần quà chúc mừng năm mới cho các bạn cán bộ đoàn, hội và các sinh viên Lào, Campuchia.

Đây là năm đầu tiên Tỉnh đoàn An Giang tổ chức họp mặt cán bộ đoàn, hội và sinh viên Campuchia và Lào đang học tập tại An Giang. Thông qua hoạt động này góp phần vào việc xây đắp thêm tình cảm đoàn kết được mãi xanh tươi.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37167102