Truy cập hiện tại

Đang có 54 khách và không thành viên đang online

Khai trương Bếp ăn tình thương cho học sinh tại xã Vĩnh Trạch năm học 2017 - 2018

(TGAG)- Ngày 18-9, “Nhà ăn tình thương” xã Vĩnh Trạch tổ chức khai trương nấu ăn lại cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, lần thứ 7 năm học 2017-2018.



Đồng hành cùng nhà ăn tình thương xã Vĩnh Trạch trong thời gian qua như: Doanh nghiệp vàng Kim Hương, Mỹ phẩm Mỹ Hạnh, Cơ sở máy cày Thọ tại TP Long Xuyên và mạnh thường quân trong và ngoài xã đã đóng góp tiền và vật phẩm giúp các em học sinh nghèo, học sinh xa nhà có được bửa ăn trưa giảm bớt phần nào khó khăn cho các bậc phụ huynh, động viên các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập. Đây là năm thứ 7 nhà ăn tình thương phục vụ nấu cơm trưa miễn phí cho học sinh nghèo, học sinh xa nhà của 8 xã nằm trên địa bàn 2 huyện Thoại Sơn và Châu Thành  với trên 300 suất/ngày. Ngoài ra, còn phục vụ cho các công dân lao động, bán vé số, mua ve chai, những người có nhu cầu ăn cơm đều được phục vụ miễn phí, đồng thời  nhà ăn tình thương  còn có nơi nghỉ ngơi để các em có thể ngả lưng chờ đến giờ học phụ đạo buổi chiều.

Nhờ những suất cơm hỗ trợ mà nhiều em học sinh đã có thêm động lực phấn đấu học tập nên người. Nhiều em sau này thành đạt đã tích cực tham gia hỗ trợ cho nhà ăn tình thương của địa phương./.
 
Ngô Quyền - Mỹ Phượng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37305107