Truy cập hiện tại

Đang có 120 khách và không thành viên đang online

Phú Tân tôn vinh 67 người tham gia hiến máu tình nguyện

(TUAG)- Sáng ngày 10/8/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân tổ chức Hội nghị “Tôn vinh người hiến máu tình nguyện” huyện Phú Tân. Đến dự có ông Huỳnh Thanh Ngọc - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh An Giang, ông Ngô Thanh Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện.


Các đại biểu tham dự

Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện, thời gian qua, Ban Chỉ đạo huyện Phú Tân đã xây dựng kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện và giao chỉ tiêu vận động cho từng đơn vị và Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn. Trên cơ sở đó, các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện thường xuyên, liên tục với nhiều hình thức và nội dung phong phú, đa dạng như: Tuyên truyền tại buổi sinh hoạt của các câu lạc bộ, trên hệ thống truyền thanh, qua băng rôn, phát tờ rơi, khẩu hiệu, trước khi diễn ra đợt hiến máu tình nguyện...

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong năm 2021 toàn huyện tiếp nhận 1.514 đơn vị máu toàn phần, riêng trong 6 tháng đầu năm 2022 tổ chức được 10 đợt hiến máu, qua đó tiếp nhận được 995 đơn vị máu toàn phần đạt tỷ lệ 48,75%, được quy đổi theo hệ số 1.251 đơn vị, đạt tỷ lệ 61,29% chỉ tiêu tỉnh giao.


Phó chủ tịch UBND huyện Ngô Thanh Trí tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân


Chủ tịch HCTĐ Huỳnh Thanh Ngọc trao tặng giấy khen cho những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu

Hội nghị đã tôn vinh, tuyên dương 67 người hiến máu tiêu biểu từ 10-14 lần, đồng thời khen thưởng 05 tập thể và 05 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân trong thời gian qua.

Cao Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37176523