Truy cập hiện tại

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Trường Tiểu học "A" Kiến Thành đạt chuẩn quốc gia

(TGAG)- Ngày 13/7, Trường Tiểu học "A" xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan ban ngành huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, cùng toàn thể thầy và trò của Trường.



Trường Tiểu học "A" Kiến Thành, được tách ra từ trường phổ thông cơ sở Kiến Thành vào năm 1988. Trong quá trình hình thành và phát triển, Trường đã đi qua những chặng đường đầy thử thách, khó khăn về cơ sở vật chất, về đội ngũ và chất lượng giáo dục. Đến nay, Cơ sở vật chất của trường đã khang trang, sạch đẹp đảm bảo tốt cho công tác dạy và học, sinh hoạt vui chơi của các em học sinh. Hiện toàn trường có 43 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó có 35 giáo viên trực tiếp giảng dạy, tất cả đội ngũ giáo viên được chuẩn hóa theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hàng năm các chỉ tiêu về chất lượng giáo dục toàn diện đều đạt và vượt; Riêng năm học 2019 - 2020, nhà trường có những kết quả nổi bật như: Trường giữ vững danh hiệu trường học văn hóa, đạt chuẩn phổ cập đúng độ tuổi mức độ 3; Huy động học sinh ra lớp vượt chỉ tiêu 621/616, tỷ lệ trên 100%; Trong năm học Trường cũng đạt giải khuyến khích trong hội thi hùng biện tiếng anh cấp huyện; Hoàn thành chương trình tiểu học đạt tỷ lệ 100%,...



Với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, Trường Tiểu học "A" Kiến Thành đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I theo Quyết định số 262, ngày 11 tháng 2 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.



Để giữ vững danh hiệu này, thời gian tới, tập thể nhà trường sẽ quan tâm công tác chính trị, tư tưởng của cán cộ giáo viên, xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu và chất lượng giảng dạy, tâm huyết với nghề, chăm lo giáo dục học sinh một cách toàn diện, có kỹ luật trong nhà trường, tiếp tục duy trì bền vững các tiêu chuẩn của trường học đạt chuẩn quốc gia./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37163268