Truy cập hiện tại

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn: Bàn giao 04 căn Nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách

(TUAG)- Chiều ngày 24/7, UBND huyện Tri Tôn tổ chức bàn giao 04 căn Nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của 2 xã Lương Phi và Châu Lăng từ nguồn tài trợ của Công ty TNHH Liên doanh Antraco.


Hộ thứ nhất là gia đình ông Hình Văn Giữ, 66 tuổi, là người hoạt động kháng chiến được tặng thưởng Huy chương kháng chiến, ngụ ấp An Ninh, xã Lương Phi. Căn nhà được xây dựng với diện tích 48m2, chi phí xây dựng là 100 triệu đồng.

Hộ thứ hai là gia đình bà Nguyễn Thị Hoa, 76 tuổi, là người có công giúp đỡ cách mạng được tặng thưởng Huy chương kháng chiến, ngụ ấp An Nhơn, xã Lương Phi. Nhà được xây dựng với diện tích 58,5m2, chi phí xây dựng là 60 triệu đồng.

Hộ thứ ba là gia đình bà Nguyễn Thị Kim Hoàng, 61 tuổi, là thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Đáng, ngụ ấp An Nhơn, xã Lương Phi. Nhà được xây dựng với diện tích gần 70m2, chi phí xây dựng là 70 triệu đồng.

Hộ thứ tư là gia đình bà Néang Kim Sinh, 67 tuổi, là người có công giúp đỡ cách mạng được tặng thưởng Huy chương kháng chiến, ngụ ấp Phnôm Pi, xã Châu Lăng. Nhà được xây dựng với diện tích 34m2, chi phí xây dựng là 65 triệu đồng. Trong đó Công ty TNHH liên doanh Antraco hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại các gia đình đóng góp thêm để căn nhà thêm khang trang hơn.


Sau hơn 2 tháng khẩn trương xây dựng, 04 căn Nhà tình nghĩa được thi công hoàn thành đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng, giúp cho các gia đình chính sách đảm bảo nhà ở vững chắc, sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Trong niềm vui phấn khởi có được căn nhà mới, các gia đình nhận được những lời hỏi thăm, chúc mừng cùng những phần quà của các ban ngành, đoàn thể xã, huyện. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến đơn vị tài trợ, cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho gia đình có được ngôi nhà khang trang và đầy đủ hơn./.

Hồng Đăng  
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37454492