Truy cập hiện tại

Đang có 212 khách và không thành viên đang online

Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng báo cáo viên toàn quân tháng 7/2022

(TUAG)- Sáng ngày 14/7, Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị tổ chức Hội nghị bồi dưỡng báo cáo viên toàn quân tháng 7 năm 2022, Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với các cơ quan, đơn vị trong toàn quân. Thượng tá Phan Thanh Vũ - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh chủ trì tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh An Giang.
 

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên của Cục Tuyên huấn bồi dưỡng các chuyên đề gồm: Tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022; kết quả công tác đối ngoại và đối ngoại quốc phòng của Đảng, Nhà nước ta 6 tháng đầu năm 2022; tình hình Biển Đông thời gian gần đây và tổng hợp tình hình thời sự chính trị nổi bật tháng 7 năm 2022.

Qua đó, giúp cho lãnh đạo, chỉ huy, đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên huấn và báo cáo viên các cấp trong lực lượng vũ trang  nắm vững những nội dung các chuyên đề, kịp thời định hướng tư tưởng, nhận thức và hành động cho đội ngũ báo cáo viên các cấp, làm cơ sở tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ trong các cơ quan, đơn vị đạt chất lượng, hiệu quả./.

Hữu Đặng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37302597