Truy cập hiện tại

Đang có 87 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 cho cán bộ chủ chốt

(TGAG)- Ngày 18/12/2018, Huyện ủy Tri Tôn tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai, thực hiện các nội dung Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho cán bộ chủ chốt, bí thư phó bí thư các chi đảng bộ, trưởng phó đầu các ban ngành đoàn thể huyện.



Các đại biểu được nghe Quy định số 08 ngày 25/10/2018 về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương. Về nội dung này, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khẳng định, sự nêu gương của cán bộ, đảng viên có vai trò đặc biệt quan trọng, là một trong những phương thức lãnh đạo của Đảng, cũng là phẩm chất của người cán bộ, đảng viên. Ngoài ra, Ban Thường vụ huyện ủy còn trình bày Nghị quyết số 36 về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Kết luận số 37 về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2018, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư huyện ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của Quy định số 08 và nghị quyết số 36. Qua đó yêu cầu các đồng chí cán bộ chủ chốt nêu cao ý thức trách nhiệm, nắm chắc những nội dung cơ bản, nhất là những chủ trương, giải pháp chính trong các quy định, nghị quyết, kết luận của Đảng để xây dựng kế hoạch thực hiện tại cơ quan đơn vị, địa phương. Đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị, góp phần đưa nhanh Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37060040