Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Đảng với Xuân, Xuân với Đảng

(TGAG)- Một mùa Xuân đã đến, tưng bừng và rộn rã. Mùa Xuân mang đầy nhựa sống. Mùa Xuân như bừng sáng với một năm sung túc, hoa lá đơm đầy.
Một mùa Xuân tràn đầy ước vọng và hoài bão. Một mùa Xuân mới với bao khát khao, hy vọng và niềm tin phía trước.

Xuân năm 1930, Đảng ra đời, mang về những mùa xuân tràn đầy hạnh phúc và ấm no! Xuân năm 2017, Đảng tròn 87 tuổi, đang làm hết sức mình để đem mùa xuân vĩnh cửu cho dân tộc, cho Nhân dân.

Mục tiêu của Đảng là làm cho “dân giàu, nước mạnh”, sánh vai “cường quốc năm châu” như lời di huấn của Bác. Khát vọng đó đã thôi thúc đưa Đảng làm nên những điều kỳ diệu trong 87 Xuân qua.

Xuân với Đảng, Đảng với Xuân. Tuy hai là một. Cùng song hành mãi mãi trong lòng mỗi người dân đất Việt với tình cảm mến yêu, trân trọng và cảm phục.

Xuân trên quê hương Bác Tôn đong đầy những thành tựu đáng tự hào. Năm 2016 năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X khép lại, tuy vẫn còn những khó khăn, nhưng với sự chủ động, năng động, sáng tạo, sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh đạt được kết quả khá toàn diện, đạt và vượt 19/22 chỉ tiêu. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực giảm khu vực I, tăng khu vực II và III, tái cơ cấu trong nội ngành nông nghiệp từng bước đi vào hiệu quả; GRDP tăng so với năm 2015, ước đạt 6,5%. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, trong đó tập trung chăm lo cho các đối tượng xã hội và người có công. Lĩnh vực văn hóa - xã hội phát triển đồng bộ; quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững. Những thành tựu đạt được tạo tiền đề vững chắc để chúng ta nỗ lực bức phá, vươn lên, tiến nhanh, tiến mạnh trong giai đoạn sắp tới.

Năm 2017, để đưa kinh tế An Giang phát triển ổn định, bền vững theo hướng tăng trưởng xanh, An Giang sẽ khai thác mạnh mẽ lợi thế so sánh của tỉnh trong liên kết vùng. Tập trung nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân, thực hiện tốt chính sách giảm nghèo, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, quan tâm đầu tư phát triển toàn diện trẻ em... Với các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể: GRDP đạt 6,7%, thu nhập bình quân đầu người đạt 36,99 triệu đồng, giá trị sản xuất nông nghiệp bình quân đạt 166 triệu đồng/héc-ta; kim ngạch xuất khẩu đạt 820 triệu USD, tổng thu ngân sách 5.405 tỷ đồng.
Một năm mới mở ra với nhiều bận rộn và lo toan. Đất nước đã và đang hội nhập sâu rộng, mang đến nhiều cơ hội, vận hội mới. Gian nan không làm chùn bước chúng ta. Khát vọng vươn lên mạnh mẽ, sự nỗ lực vượt khó, cùng với truyền thống đoàn kết, nhất trí, đồng lòng, dưới sự lãnh đạo, điều hành toàn diện, sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền tỉnh nhà, tin rằng mọi khó khăn sẽ vượt qua, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao đời sống người dân, tạo diện mạo mới trên quê hương Bác Tôn.

Xuân đang mang lại sức sống mới, cho cây trái đâm chồi nảy lộc.

Đảng với Xuân, Xuân với Đảng sẽ mãi giao hòa trong tình yêu đất trời và trong lòng mỗi người dân đất Việt.

NGUYÊN KHANG
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37312972