Truy cập hiện tại

Đang có 18 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi

(TGAG)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10)  và 21 năm thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (1995-2016), đồng thời hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, sáng ngày 27/9, Hội Người cao tuổi huyện Chợ Mới tổ chức hội thao người cao tuổi năm 2016.
 
 

Hội thao lần này được tổ chức với 3 môn thi đấu như: đi bộ, cự li 1000 m đối với nữ, 1500 m đối với nam; cờ tướng và thể dục dưỡng sinh; thu hút 6 đội dưỡng sinh và trên 130 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Cũng tại đây, Hội người cao tuổi huyện đã trao quà kỷ niệm cho 2 vận động viên dù cao tuổi vẫn luôn có tinh thần rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên. Đặc biệt, Hội thao lần này sẽ lựa chọn ra các vận động viên có thành tích cao tham dự Hội thao Người cao tuổi tỉnh An Giang sẽ diễn ra vào ngày 01/10 sắp tới.
   
Đây là ngày hội nhiều ý nghĩa dành cho người cao tuổi, thể hiện kết quả rèn luyện, tinh thần thể thao và phương châm sống vui vẻ, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội của người cao tuổi./.

Thanh Liên
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37334749