Truy cập hiện tại

Đang có 175 khách và không thành viên đang online

Bí thư Huyện ủy Chợ Mới thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

(TUAG)- Chiều ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều - Bí thư Huyện ủy Chợ Mới; đồng chí Lê Trần Minh Hiếu – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện.




Theo đó, Đoàn đã đến thăm gia đình chú Trần Văn Hai, thương binh 81%; gia đình chú Nguyễn Chi Lăng, thương binh 84%; gia đình chú Lê Văn Biển, thương binh 90%, cùng ngụ tại xã Long Điền B và gia đình anh Nguyễn Văn Long, thương binh 87% tại xã Long Giang.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều - Bí thư Huyện ủy Chợ Mới đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng. Tiếp tục động viên con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, tích cực hăng hái tham gia xây dựng quê hương. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều – Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách đảm bảo tốt các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt quan tâm các trường hợp thương, bệnh binh, gia đình người có công với nước đảm bảo thiết thực, hiệu quả thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với công lao, cũng như những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều – Bí thư Huyện ủy đã gởi tặng mỗi gia đình 01 suất quà, mỗi phần gồm quà và tiền mặt, trị giá 2 triệu đồng./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39532263