Truy cập hiện tại

Đang có 106 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Khai mạc Phiên chợ công nhân tại Khu Công nghiệp Bình Hòa

(TGAG)- Tối ngày 11/5/2019, tại Khu Công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Công thương, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện Châu thành tổ chức khai mạc Phiên chợ công nhân.


Phiên chợ công nhân diễn ra trong 2 ngày (11 và 12/5/2019), có khoảng 50 gian hàng gồm các sản phẩm nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm điện máy, đồ dùng gia dụng, các đặc sản vùng miền… Toàn bộ sản phẩm do Siêu thị Tứ Sơn và các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh cung cấp, phục vụ công nhân mua sắm, với mức giá giảm từ 10 – 30% và có bốc thăm trúng thưởng.



Phiên chợ được tổ chức với mong muốn tuyên truyền, vận động đối tượng là công nhân, người lao động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân được tiếp cận, mua sắm các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với giá cả phải chăng và thụ hưởng các chương rình khuyến mãi hấp dẫn. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị trường đặc biệt là vùng nông thôn và khu công nghiệp, đồng thời từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng.



Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn được Liên đoàn Lao động tỉnh tập trung triển khai trong Tháng Công nhân năm nay, Phiên chợ đặc biệt có ý nghĩa trong việc góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trên địa bàn tỉnh/.

Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37040091