Truy cập hiện tại

Đang có 126 khách và không thành viên đang online

Thị Đoàn Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

(TUAG)- Sáng ngày 24/3, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Đến dự có ông Huỳnh Quốc Thái, Tỉnh ủy viên - Bí Thư thị ủy; ông Trương Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ.

Các đại biểu tham dự đã ôn lại truyền thống 91 năm hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thanh niên thị xã Tân Châu đã nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của cha anh đi trước, tô thắm lá cờ vinh quang của Đoàn, phát huy vai trò nòng cốt, xung kích, tiên phong trên mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội.


Tại buổi họp mặt, đại biểu được gặp gỡ, giao lưu với những cựu cán bộ đoàn để nghe chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn khi làm công tác Đoàn qua các thời kỳ; đề xuất các giải pháp để đoàn kết, tập hợp thanh niên trong giai đoạn mới… Qua đó, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ thị xã để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trương Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, ghi nhận và đánh giá cao, các cấp bộ đoàn trong thị xã đã và đang cụ thể hóa các chủ trương, Nghị quyết của Thị ủy bằng các chương trình hành động, kế hoạch theo hướng thiết thực, chọn việc để làm, có sản phẩm cụ thể với một lộ trình hợp lý. Với truyền thống 91 năm xây dựng cống hiến và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Tân Châu đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của các thế hệ cha anh, bắt kịp nhanh với điều kiện mới, có ý chí vương lên lập thân, lập nghiệp, xung kích, sáng tạo, sẵn sàng có mặt ở nơi khó khăn, gian khổ và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới. Nối tiếp các phong trào “Thanh niên lập nghiệp”, “Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên tình nguyện”, phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc” và “4 đồng hành với thanh niên lập than lập nghiệp” đã tạo được nhiều dấu ấn sâu sắc trong đời sống xã hội.


Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể cần tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo hướng dẫn và phối hợp thực hiện tốt công tác thanh niên, để từ đó có sự đầu tư tập trung, mạnh mẽ hơn cho công tác bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng trong thời kỳ mới, tạo mọi nguồn lực để thanh niên lập thân, lập nghiệp, tham gia xây dựng đảng, chính quyền, góp phần vào việc xây dựng thị xã Tân Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Minh Quý
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37449577