Truy cập hiện tại

Đang có 265 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Châu Thành: Tọa đàm lấy ý kiến lịch sử Đảng bộ xã Vĩnh Lợi (1979 - 2000)

(TUAG)- Chiều ngày 03/11/2023, Đảng bộ xã Vĩnh Lợi tổ chức Toạ đàm lấy ý kiến lịch sử Đảng bộ xã Vĩnh Lợi (1979 - 2000). Tham dự Tọa đàm có các đại biểu nguyên là lãnh đạo xã Vĩnh Lợi qua các thời kỳ.


Quang cảnh buổi Tọa đàm.


Sau một thời gian tích cực triển khai, sưu tầm các nguồn tư liệu, nghiên cứu biên soạn và tổ chức các hội nghị, Bản thảo Lịch sử Đảng bộ xã Vĩnh Lợi hoàn thành gồm 04 chương, được chia thành từng giai đoạn gắn với những mốc lịch sử quan trọng của đất nước, của tỉnh An Giang, huyện Châu Thành và của địa phương. Trên cơ sở dự thảo nội dung cuốn lịch sử Đảng bộ xã Vĩnh Lợi được Ban biên tập chuẩn bị, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao.


Nhiều ý kiến đóng góp xây dựng lịch sử Đảng bộ xã Vĩnh Lợi.


Tham dự buổi Toạ đàm các đại biểu đã thống nhất với bố cục, nội dung của bản dự thảo; thảo luận và tập trung đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh các nội dung: Mốc thời gian nghiên cứu lịch sử Đảng bộ xã; ghi chính xác họ tên, bí danh các lãnh đạo qua từng thời kỳ; bổ sung thêm địa lý tự nhiên; các thành tựu về giáo dục, y tế; đồng thời, bổ sung những nội dung quan trọng chưa được thể hiện trong bản thảo; sưu tầm thêm các giấy khen, bằng khen Đảng bộ xã được khen, tặng qua các thời kỳ.

Việc biên soạn “Lịch sử Đảng bộ xã Vĩnh Lợi (1979 - 2020)” được xác định là nhiệm vụ rất quan trọng trong toàn bộ công tác tư tưởng chính trị của Đảng bộ xã; là một công trình khoa học, mang tính Đảng, tính lịch sử cao. Đây sẽ là tài liệu vô cùng quý báu để tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của địa phương đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ xã nhà./.
Kim Xoàng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37383645