Truy cập hiện tại

Đang có 188 khách và không thành viên đang online

Tin trong tỉnh

Trao tặng 200 phần cho người khiếm thị TP Long Xuyên và huyện Chợ Mới

(TUAG)- Sáng 16/8, Liên đoàn Lao động TP Long Xuyên và Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP. Long Xuyên) phối hợp với Hội Người mù tỉnh An Giang tổ chức buổi trao tặng 200 phần quà cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Long Xuyên và huyện Chợ Mới.
 

Trao 200 phần quà cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn TP Long Xuyên và huyện Chợ Mới

Đến tham dự buổi phát quà có sự hiện diện của ông Lê Minh Trí - Chủ tịch Hội Người mù tỉnh An Giang; ông Trương Văn Chiêm - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên; ông Đặng Khoa Thi – Phó Chủ tịch UBND phường Mỹ Long; thầy Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Dịp này, mỗi người khiếm thị được tặng một phần quà, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng gồm nhu yếu phẩm cần thiết và 100.000 đồng tiền mặt với tổng kinh phí 70 triệu đồng do LĐLĐ TP. Long Xuyên và CĐCS Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tài trợ.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Trương Văn Chiêm - Chủ tịch LĐLĐ TP. Long Xuyên, chia sẻ: “Hy vọng với món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp cho những người khiếm thị trên địa TP. Long Xuyên và huyện Chợ Mới vơi bớt phần khó khăn, sống vui, sống khỏe bên gia đình”.

Trọng Nhân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37186893